Đánh Giá Toyota Wigo 2020 – Dòng Xe Sang Được Yêu Thích

Năm ngoái, thương hiệu Toyota đã thành công rực rỡ với phiên bản wigo với mức doanh số khủng đáng mơ ước. Đó là lý do năm nay phiên bản nâng cấp, cải tiến của Toyota Wigo 2020 thu hút sự chú ý không kém gì phiên bản tiền nhiệm. Ra mắt chưa lâu nhưng sức hút của dòng xe này là vô cùng lớn. Hãy khám phá một số phân tích, đánh giá về sản phẩm này qua bài viết dưới đây.

Bảng giá Toyota Wigo 2020 mới nhất và ưu đãi đặc biệt

Đánh giá ngoại thất xe Toyota Wigo 2020

So với phiên bản 2019, Toyota Wigo 2020 vẫn giữ nguyên kích thước 3660 x 1600 x 1520 mm và chiều dài cơ sở 2455 mm. Khoảng sáng gầm xe 160 mm được coi là cao nhất trong số các xe hạng A. Phiên bản này được cải tiến về thiết kế; Các đường nét sạch sẽ và sạch sẽ hơn nhiều. Về cơ bản, phần đầu xe vẫn được giữ nguyên với lưới tản nhiệt cỡ lớn ôm sát thân xe. Cả hai đèn sương mù đều có thiết kế độc đáo riêng và cụm đèn trước có chút thay đổi khi bổ sung thêm dải đèn LED.

Nhà sản xuất đặc biệt chú ý đến phần thân xe khi trang bị gương tích hợp đèn báo rẽ và gập điện. Đuôi xe được trang bị đèn LED giúp xe thêm phần bắt mắt. Cánh lướt gió tích hợp đèn phanh trên cao và 2 đèn phản quang tiếp tục được giữ lại. Nhìn chung, ngoại thất không có nhiều thay đổi mà chỉ được cải tiến ở một vài chỗ. Điều này giúp xe có cảm giác sang trọng hơn và tăng giá trị.

Bảng giá Toyota Wigo 2020 mới nhất và ưu đãi đặc biệt

Đánh giá nội thất xe Toyota Wigo 2020

Ở phiên bản trước, người dùng vô cùng ấn tượng bởi nội thất tiện nghi. Phiên bản Toyota Wigo 2020 này vẫn giữ nguyên nội thất nhưng được cải tiến về tính năng. Ghế vẫn được bọc da, toát lên vẻ sang trọng và lịch sự, giúp người dùng có cảm giác êm ái khi di chuyển. Ghế lái có khả năng chỉnh tay 6 hướng, hàng ghế sau có thể gập 60:40 và có 3 tựa đầu có thể điều chỉnh độ cao. Khoảng cách giữa hai ghế đủ rộng rãi để người dùng có thể ngồi thoải mái.

Vô lăng của Toyota Wigo 2020 vẫn giữ nguyên kiểu 3 chấu nhưng nút điều chỉnh âm thanh đã được bổ sung trên hộp số tay. Mang lại nhiều tiện ích cho người lái. Ngoài ra, vô lăng còn có chức năng trợ lực và có thể điều hướng. Cụm đồng hồ được tăng kích thước và là kiểu 3 vòng bít hiển thị đầy đủ các thông tin cần thiết. Bảng đồng hồ được chia làm 2 bên, một bên có hệ thống điều hòa chỉnh tay và một bên được nâng cấp lên điều khiển tự động. Hệ thống âm thanh của phiên bản số sàn chỉ có đầu CD và 4 loa nhưng phiên bản số tự động có 6 loa và đầu DVD cũng như màn hình cảm ứng và các cổng kết nối hiện đại. Điều đặc biệt là Toyota Wigo 2020 được trang bị chức năng khởi động bằng nút bấm tiện lợi khi đang lái xe.

Bảng giá Toyota Wigo 2020 mới nhất và ưu đãi đặc biệt

Đánh giá khả năng vận hành của Toyota Wigo 2020

Về khả năng vận hành, phiên bản Toyota Wigo 2020 không có quá nhiều thay đổi so với các phiên bản trước. Xe vẫn sử dụng động cơ 1.2L công suất 86 mã lực tại 6000 vòng/phút, mô-men xoắn 107 tại 4200 vòng/phút. Thêm vào đó là hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động 4 cấp. Hệ thống phanh vẫn không thay đổi với phanh đĩa ở phía trước và phanh tang trống ở phía sau. Có lẽ hệ thống hỗ trợ được tăng thêm bộ 3: ABS, EBD, BA. Phiên bản này vẫn có 2 túi khí cho hàng ghế trước.

Mặc dù nhìn từ bên ngoài, bạn sẽ cảm thấy Toyota Wigo 2020 không có thay đổi gì so với phiên bản 2019. Tuy nhiên, nếu thử nghiệm hoặc tìm kiếm kỹ, bạn sẽ thấy những thay đổi đến từ phiên bản ấn tượng này.

Bài viết liên quan