Đánh Giá Toyota Vios 2020 – Phiên Bản Xe Sedan Cỡ Nhỏ Thu Hút

Toyota Vios 2020 được biết đến là một trong những phiên bản sedan cỡ nhỏ đang làm mưa làm gió trên thị trường ô tô Việt Nam. Phiên bản này có nhiều thay đổi so với thế hệ trước, từ thiết kế cho đến nội thất và động cơ. Dù mới ra mắt gần đây nhưng siêu phẩm này đã đánh bại nhiều đối thủ và có doanh số vượt trội. Tuy có nhiều thay đổi nhưng giá của phiên bản này vẫn được giữ nguyên so với các phiên bản trước.

Bảng giá Toyota Vios 2020 mới nhất và ưu đãi mới hấp dẫn

Đánh giá ngoại thất xe Toyota Vios 2020

Ngoại hình của Toyota Vios 2020 đã có nhiều thay đổi so với phiên bản trước. Một cảm giác sang trọng và mạnh mẽ đã thu hút người xem ngay từ cái nhìn đầu tiên. Xét về kích thước tổng thể, phiên bản này vẫn giữ nguyên chiều dài cơ sở 2550 mm và tỷ lệ tổng thể là

4425x1730x1475mm. Nếu nói về sự khác biệt, có thể thấy Toyota Vios 2020 đã được trang bị thêm 2 đèn sương mù trên phiên bản số sàn. Với tính năng này, xe được hưởng lợi từ việc tăng độ sáng giúp người lái có thể di chuyển dễ dàng trong mọi điều kiện ánh sáng. Ngoài ra, dải đèn LED kiểu halogen tinh xảo giúp phần đầu xe trở nên mạnh mẽ hơn.

Bảng giá Toyota Vios 2020 mới nhất và ưu đãi mới hấp dẫn

Lưới tản nhiệt của Toyota Vios 2020 đã tạo thêm điểm nhấn cho phần đầu xe với kích thước lớn. Logo được đặt dọc theo dãy đèn LED tạo sự tinh tế, sang trọng, góp phần tạo ấn tượng mạnh cho người nhìn. Thiết kế logo được cho là cực kỳ sạch sẽ và có vị trí đẹp mắt. Thiết kế bánh xe mới nổi bật với 6 nan lớn, nhấn mạnh sự mạnh mẽ và cá tính một cách ấn tượng. Bánh xe kết hợp với những đường gân nổi trên thân xe tạo vẻ cứng cáp và khả năng chắn gió tốt hơn. Hệ thống gương tích hợp đèn báo rẽ và chỉnh điện mang đến nhiều tiện ích cho người lái. Cụm đèn hậu halogen thiết kế nằm ngang đẹp mắt; Trên nóc xe có gắn ăng-ten thể thao hình vây cá mập. Cản sau có 2 đèn phản quang giữ nguyên hình dáng như các phiên bản trước và không có cải tiến.

Đánh giá nội thất xe Toyota Vios 2020

Dù ngoại thất có nhiều thay đổi nhưng nội thất của Toyota Vios 2020 không có nhiều khác biệt. Vẫn còn nhiều thiết bị được bố trí hợp lý và tạo độ thông thoáng tối đa. Nội thất của phiên bản này đã được sửa đổi khi ghế được bọc PVC, điều này không còn xảy ra trước đây. Ghế có thiết kế lớn hơn, ôm sát người ngồi, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu. Ghế lái có thể điều chỉnh 6 hướng giúp giảm thiểu mệt mỏi khi di chuyển đường dài. Hàng ghế sau có thể điều chỉnh 4 hướng. Tất cả các ghế đều có tùy chọn tựa tay ghế lái, gập hàng ghế sau và người dùng có thể gập xuống khi không sử dụng. Cụm đồng hồ đa thông tin được chuyển từ màn hình đơn sắc sang màn hình TFT. Với sự thay đổi lớn này, người dùng sẽ cảm nhận rõ ràng và sang trọng hơn về hệ thống điều khiển trong cabin xe.

Bảng giá Toyota Vios 2020 mới nhất và ưu đãi mới hấp dẫn

Vô lăng của Toyota Vios 2020 vẫn là thiết kế 3 chấu tích hợp hệ thống nút bấm điều khiển âm thanh tiện lợi. Ngoài ra còn có chức năng trợ lực giúp chuyển hướng khi lái xe dễ dàng hơn. Vô lăng còn có nút điều khiển hành trình. Có chức năng kiểm soát tốc độ khi di chuyển trên đường cao tốc. Đồng hồ rất sáng phía trước vô lăng đảm bảo sẽ không bị mờ khi có nguồn sáng lớn chiếu vào. Ngoài ra, nó còn hiển thị đầy đủ các thông số cần thiết cho chuyến đi.

Nhìn chung, Toyota Vios 2020 xứng đáng là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai có túi tiền vừa phải nhưng muốn sở hữu một chiếc xe siêu sang.

Bài viết liên quan