Kia Cerato 2020 – Mẫu Xe Sedan Hạng C Thu Hút Nhiều Khách Hàng

Kia Cerato 2020 là mẫu sedan hạng C thu hút nhiều khách hàng trẻ tại Việt Nam hiện nay với giá bán hợp lý cùng ngoại hình bắt mắt. Nhờ có nhiều lựa chọn và giá tốt trong phân khúc nên xe thường xuyên lọt vào top 10 mẫu xe bán chạy nhất tháng tại thị trường Việt Nam.

Kia Cerato 2020 - sieuthiotoonline.com.vn

Đánh giá ngoại thất xe Kia Cerato 2020

Kia Cerato 2020 có kích thước tổng thể dài x rộng x cao lần lượt là 4640 x 1800 x 1450 mm. Nhìn trực diện, Kia Cerato trông rất nam tính và thể thao nhờ lưới tản nhiệt mũi hổ tùy chỉnh bắt mắt.

Đèn pha của xe được thiết kế góc cạnh hướng lên trên và có các đốm sáng li ti bên trong là đèn định vị LED 4 bóng bố trí theo hình chữ “X” độc đáo.

Cerato cung cấp 2 lựa chọn công nghệ chiếu sáng: Ống kính Halogen/LED với chức năng tự động bật/tắt. Xe còn nổi bật với bộ khuếch tán cỡ lớn màu đen kéo dài sang hai bên, nổi bật với vô số thanh ngang bằng nhựa bóng.

Hai bên hông và khe hút gió lớn cùng đèn sương mù và cánh gió định hướng lấy cảm hứng từ xe thể thao Stinger càng khiến Cerato trở nên hoàn hảo hơn. Cerato 2020 mới được trang bị bộ mâm 5 chấu kép 17 inch màu trắng đen rất ăn nhập với thân xe.

Phần đuôi xe còn gây chú ý với những chi tiết làm nổi bật phong cách thể thao và nam tính. Kết nối là một dải đèn trải rộng khắp nơi.

Đánh giá nội thất xe Kia Cerato 2020

Cabin của Kia Cerato 2020 rộng rãi nhờ trục cơ sở dài 2.700 mm, hai hàng ghế cách nhau thoải mái kết hợp cửa sổ trời chỉnh điện tạo cảm giác thoáng đãng.

Khoang lái được thiết kế lại hoàn toàn tạo ấn tượng và sự khác biệt rõ rệt. Bảng táp-lô chủ yếu được làm bằng nhựa cứng màu đen tuy nhiên cách nhà thiết kế đặt các dải kim loại chấm bi trên đó cùng với màn hình cảm ứng đặt phía trên khiến chiếc xe trở nên sang trọng hơn.

Hàng ghế đầu tiên của xe đã được lược bỏ các nút bấm cơ học khó hiểu và nhóm thành hai hàng ghế song song, với cần số ngay dưới bảng điều khiển trung tâm, được bố trí gọn gàng và khoa học.

Vô-lăng thiết kế mới có vành nhỏ hơn và các nan thấp cá tính hơn. Vô lăng 3 chấu bọc da, mạ bạc và có thể điều chỉnh 4 hướng.

Ghế xe được bọc da cao cấp và da tổng hợp mới, mịn, dễ dàng vệ sinh. Bề mặt nệm dày và khu vực phía sau hơi lõm giúp nâng cao sự thoải mái khi ngồi trên xe.

Dung tích hành lý là 502L và bạn có thể gập hàng ghế sau xuống hoàn toàn theo tỷ lệ 60:40 để mở cabin.

Sạc điện thoại không dây, điều hòa khí hậu độc lập 2 vùng, màn hình giải trí 8 inch, kết nối Aux, USB, Bluetooth, chìa khóa thông minh, khởi động nút bấm…

Vận hành xe Kia Cerato 2020

Kia Cerato 2020 có 3 chế độ vận hành gồm ECO, Sport và Comfort, tăng thêm sự lựa chọn cho khách hàng.

Hệ thống treo trước/sau MacPherson/thanh xoắn đi kèm lốp 225/45R17 giúp Cerato di chuyển êm ái hơn trên những đoạn đường có nhiều ổ gà.

Xe có hai tùy chọn động cơ là Gamma Petrol 1.6L và Nu Petrol 2.0L, cả hai động cơ đều là loại 4 xi-lanh thẳng hàng, DOHC 16 van, cấu hình CVVT kép.

Kia Cerato 2020 - sieuthiotoonline.com.vn

Xe sử dụng hệ dẫn động cầu trước cho khả năng dẫn đường tốt và vào cua ổn định, mượt mà hơn.

Khả năng cách âm tốt hơn nhiều so với phiên bản tiền nhiệm, đồng thời hệ thống phanh có hiệu suất tốt, độ nhạy và độ chính xác cao. Đặc biệt, xe cứng cáp hơn nhờ kết cấu khung gầm được làm từ thép cứng 54% và đảm bảo độ ổn định, không gây cảm giác ì ạch khi di chuyển.

An toàn xe Kia Cerato 2020

Chức năng camera quan sát phía sau và cảm biến hỗ trợ đỗ xe trước sau giúp xe di chuyển tiến lùi chính xác hơn mà không lo va chạm. Ngoài ra, xe còn có 2 đến 6 túi khí, chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, kiểm soát ổn định điện tử ESP…

Có thể thấy, Kia Cerato đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của khách hàng Việt khi mua xe như ngoại hình trẻ trung, năng động, phù hợp với đối tượng khách hàng nam và nữ có lối sống hiện đại, văn minh.

Chúng tôi thấy rằng với những gì mình có, Kia Cerato đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của khách hàng Việt khi mua xe. Thứ nhất, vẻ ngoài trẻ trung, năng động phù hợp với cả khách hàng nam và nữ với lối sống hiện đại, văn minh.

Bài viết liên quan