Đánh Giá Ford Everest 2020 – Dòng Xe Gây Sức Hút Lớn Trên Thị Trường

Nếu như trước đây, dòng xe Toyota Fortuner đã tỏ ra mạnh mẽ và vượt mặt các phiên bản Everest. Giờ đây anh dường như đang lo lắng về sự ra đời của Ford Everest 2020 7 chỗ. Thiết kế ấn tượng và động cơ mạnh mẽ tạo nên sức hấp dẫn lớn trên thị trường ô tô.

Ford Everest 2020 - sieuthiotoonline.com.vn

Đánh giá ngoại thất của Ford Everest 2020

Phiên bản Ford Everest 2020 không có quá nhiều thay đổi về ngoại thất. Kích thước khung gầm vẫn giữ nguyên như các phiên bản trước. Vẫn có chiều dài cơ sở 2850 mm, chiều dài, rộng và cao lần lượt 4892 x 1860 x 1837 mm. Tuy nhiên, khoảng sáng gầm xe đã được tăng lên 210 mm giúp việc di chuyển dễ dàng hơn. Thiết kế bên ngoài vẫn giữ lại nhiều nét cũ, có lẽ được chế tác tỉ mỉ hơn. Mang đến sự tinh tế và sang trọng của một phiên bản thể thao.

Ford Everest 2020 vẫn có lưới tản nhiệt hình lục giác với các thanh chrome cứng cáp, mang đến sự sang trọng và lôi cuốn cho người nhìn. Cụm đèn trước vẫn có thiết kế rộng nhưng đã được cải tiến bắt mắt hơn. Nhóm đèn này còn được bổ sung thêm dải đèn LED chạy ban ngày. Đây là loại HID tự động cho bóng đèn chính tiện lợi trong mọi điều kiện ánh sáng. Cản trước và 2 đèn sương mù kết hợp hài hòa mang đến cho xe dáng vẻ của một chiếc SUV hầm hố.

Ford Everest 2020 - sieuthiotoonline.com.vn

Thân xe Ford Everest 2020 được trang bị 3 tùy chọn mâm khác nhau: 17″, 18″, 20″. Với mâm 20″. Phiên bản này giữ lại gương chiếu hậu tích hợp đèn báo gập và điều chỉnh điện. Cụm đèn hậu được nâng cấp lên kiểu LED, qua đó tăng thêm giá trị cho xe. Đuôi xe có cánh lướt gió tích hợp đèn phanh trên cao. Đáng chú ý, phiên bản này còn được trang bị công nghệ tiên tiến, cảm biến mở cốp. Chỉ cần đặt chân vào giữa cản sau là cốp xe sẽ mở ra.

Đánh giá nội thất của Ford Everest 2020

Ford Everest 2020 sử dụng tùy chọn ghế xe cho người dùng bọc nỉ hoặc da và tương thích với chỉnh tay 10 hướng hoặc chỉnh điện cho ghế lái. Cả hai hàng ghế sau đều có thể gập xuống như nhiều mẫu xe khác. Nội thất của kiệt tác này được coi là vô cùng rộng rãi. Nội thất được bố trí khoa học, tiện nghi cho người sử dụng. Vô-lăng vẫn thiết kế 4 chấu như thế hệ trước. Phía trên vô lăng là hệ thống các nút điều chỉnh đa thông tin tiện lợi.

Đáng chú ý nhất là nút điều khiển hành trình. Vô lăng được trợ lực điện và có lẫy chuyển số bằng tay. Cụm đồng hồ hỗ trợ vô lăng vẫn gồm 2 màn hình và đồng hồ ở giữa. Hiển thị các thông tin cơ bản như: tốc độ xe, tốc độ động cơ, vị trí cần số, mức nhiên liệu, v.v.

Ford Everest 2020 - sieuthiotoonline.com.vn

Có thể nói, chi tiết đắt giá nhất của phiên bản Ford Everest 2020 chính là hệ thống điều khiển bằng giọng nói SYNC 3. Tác dụng của hệ thống này là tăng độ an toàn khi di chuyển; Giúp người lái xe tập trung hơn khi lái xe. Ngoài ra, xe còn được trang bị hệ thống loa cao cấp với 10 loa nhỏ đáp ứng nhu cầu giải trí của người dùng. Hệ thống điều hòa là loại tự động 2 vùng độc lập có cửa gió cho hàng ghế sau. Ngoài ra, xe còn được trang bị chức năng khởi động bằng nút bấm tiện lợi.

Về khả năng vận hành , Ford Everest 2020 được trang bị tùy chọn hai động cơ diesel 2.0L. Trong đó, đáng chú ý nhất là động cơ Bi turbo công suất 213 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm. Đây được coi là bộ nguồn mạnh mẽ để chinh phục những chặng đường dài. Động cơ

Công suất 180 mã lực, mô-men xoắn 420 Nm. Hai động cơ này kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động 10 cấp. Đây được coi là hộp số tự động đa cấp mạnh nhất trong phân khúc xe 7 chỗ gầm cao tại Việt Nam.

Bài viết liên quan