Đánh Giá Ford Ecosport 2020 – Mẫu Xe SUV Cỡ Nhỏ Bán Chạy

Ford Ecosport 2020 có 5 phiên bản và hiện là mẫu xe bán chạy nhất phân khúc SUV cỡ nhỏ bán ra tại Việt Nam. Di chuyển thoải mái cùng khả năng chen lấn qua đường phố chật hẹp là những ưu điểm chính của Ford Ecosport 2020.

Bảng giá Ford Ecosport 2020 mới nhất kèm ưu đãi hấp dẫn

Đánh giá ngoại thất xe Ford Ecosport 2020

Kích thước tổng thể là 4325 x 1755 x 1665 mm và chiều dài cơ sở là 2519 mm. Vô-lăng và lưới tản nhiệt đa giác mở rộng, kết hợp viền crom nằm chính giữa 3 thanh ngang crom có logo nổi bật trông rộng và cao hơn. Bên dưới là cản trước màu bạc thể thao.

Lưới tản nhiệt có khả năng tự động đóng mở giúp tối ưu hóa nhiệt độ động cơ của xe, hai bên là đèn pha halogen Projector và đèn chạy ban ngày liền mạch, sắc nét.

Thân xe là bộ vành hình bông hoa 17 inch bắt mắt, với những đường gân nổi kéo dài từ hốc bánh trước đến đèn sau rất khỏe khoắn và tạo nên tính khí động học cho xe. Gương chiếu hậu Ford Ecosport được thiết kế bắt mắt với hai tông màu đẹp mắt, chỉnh điện và tích hợp đèn báo rẽ.

Đánh giá nội thất xe Ford Ecosport 2020

Cảm giác đầu tiên khi bước vào cabin là những thay đổi tích cực về giác quan, khoang lái đẹp, sang trọng và mọi thứ đều được trang bị một cách gọn gàng và rất tinh tế. Bảng đồng hồ được thiết kế đơn giản, ở giữa là hệ thống giải trí và xung quanh là các cửa gió điều hòa được bố trí khoa học.

Vô-lăng thể thao 3 chấu bọc da, tích hợp nút bấm, màn hình trung tâm hiển thị đa thông tin phía trước kèm hai đồng hồ tốc độ, vòng tua máy cao. Bao quanh là các chi tiết và đường viền mạ crom sang trọng.

Xe được thiết kế với không gian rộng rãi, thoải mái với trần xe thoáng đãng và chỗ để chân rộng rãi. Tựa lưng hàng ghế trước được thiết kế lõm xuống để tạo không gian cho hành khách phía sau. Ford Ecosport mang đến cho người dùng cơ hội sử dụng không gian trong xe khi hàng ghế sau với 3 tựa đầu được gập 60/40.

Cửa sổ trời, tựa tay và giá để cốc chỉnh điện. Ghế da và ghế lái chỉnh tay 6 hướng, ghế nỉ và ghế lái chỉnh tay 4 hướng.

Khả năng vận hành xe Ford Ecosport 2020

Phiên bản Ford Ecosport được trang bị động cơ Duratec 1.5L, phun xăng điện tử đa điểm cho công suất tối đa đạt 120 mã lực tại 6.300 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại đạt 151 Nm tại 4.500 vòng/phút. Đi kèm là hộp số sàn 5 cấp hoặc hộp số tự động 6 cấp.

Nâng cấp khung gầm bao gồm giảm xóc MacPherson kết hợp với thanh ổn định phía trước và thanh xoắn phía sau mới.

Hệ thống lái trợ lực điện mới mang lại cảm giác lái tốt và chính xác. Ngoài ra, khi lái xe quanh thị trấn, với vị trí lái cao, bạn có thể tự tin thực hiện mọi ngã rẽ. Khả năng sang số linh hoạt mang đến cho người ngồi trên xe cảm giác êm ái và thoải mái nhất.

Ford Ecosport Titanium 1.0 EcoBoost được trang bị một trong những động cơ đặc biệt của Ford. Hệ thống 3 xi-lanh, phun nhiên liệu trực tiếp kết hợp tăng áp nhưng công suất tối đa là 125 mã lực tại 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 170 Nm trong khoảng 1.400 đến 4.500 vòng/phút. Kết hợp với hộp số tự động 6 cấp biến mô, mức tiêu hao nhiên liệu khoảng 6,14 L/100 km.

Ford Ecosport hứa hẹn sẽ là mẫu xe đáng được quan tâm, chú ý khi lựa chọn mẫu xe đô thị có gầm cao, tiện nghi hiện đại cho người lái.

Bài viết liên quan