Đánh Giá Audi Q7 – Dòng Xe Đậm Chất Thể Thao Được Yêu Thích

Hãng xe sang nổi tiếng của Đức mới đây đã chính thức ra mắt phiên bản Audi Q7 2020 , gây sốt trong cộng đồng mê xe. Dù chỉ là phiên bản nâng cấp nhưng siêu phẩm này đã thực sự được thay đổi từ ngoại hình cho đến hiệu năng. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn có cái nhìn cận cảnh hơn về dòng xe sang này.

Khám phá vẻ ngoài thể thao của Audi Q7 2020

Đánh giá ngoại thất xe Audi Q7

Audi được biết đến là thương hiệu xe sang mạnh mẽ hướng tới các quý ông. Tuy nhiên, trên phiên bản Audi Q7 2020 , nhà sản xuất lại gây bất ngờ khi mang diện mạo mới thể thao. Thể thao, hầm hố, năng động và cá tính mang đến những trải nghiệm hiện đại cho người dùng. Phiên bản này có khung gầm lớn với kích thước 5063 x 1970 x 1741 mm. Lưới tản nhiệt được làm mới theo hình bát giác Singleframe độc đáo. Cấu trúc bên trong cũng được thay đổi hoàn toàn gồm 6 nan dọc thay vì 7 nan ngang như thế hệ trước.

Đèn trước của xe được nâng cấp sắc sảo và sắc sảo hơn với công nghệ HD Matrix LED mới. Ngoài ra, xe còn được trang bị tùy chọn hệ thống chiếu sáng laser hiện đại với cường độ ánh sáng cực tốt. Phía dưới là viền đèn LED chạy ban ngày có cách sắp xếp song song khá lạ mắt. Hệ thống chiếu sáng hiện đại giúp tăng giá trị cho xe, qua đó khẳng định vị thế của thương hiệu. Hai khe hút gió hai bên được mở rộng kết hợp với cấu trúc dạng lưới tổ ong làm nổi bật vẻ đẹp thể thao.

Audi Q7 2020 có thiết kế bên hông không quá khác biệt so với thế hệ trước, chỉ thay đổi bộ vành 19 inch sang thiết kế 5 chấu kép mới có sọc ngang; mang đến vẻ trẻ trung, năng động. Đèn hậu được thiết kế mỏng hơn và có đồ họa chiếu sáng bên trong giống như đèn chạy ban ngày LED phía trước. Hai cụm đèn hậu được nối với nhau bằng dải crom dài sáng bóng, giúp làm nổi bật phần đuôi xe. Bên dưới là hai ống xả mạ crôm hình chữ nhật quen thuộc hơn.

Đánh giá nột thất xe Audi Q7

Khám phá vẻ ngoài thể thao của Audi Q7 2020

Audi Q7 2020 được trang bị nội thất cao cấp với những vật liệu hiện đại, cao cấp. Thiết kế vô lăng có đáy phẳng, với 3 nan bọc da và mạ kim loại. Đi kèm cần số và các nút bấm tiện dụng với hình dáng đẹp mắt và rất thẩm mỹ. Ghế được bọc da mềm cao cấp với các họa tiết hình kim cương trên bề mặt toát lên sự sang trọng. Ngoài ra, ghế còn có chức năng massage mang lại cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng. Với tùy chọn cấu hình 5 chỗ giúp tăng khoảng để chân cho hành khách. Dung tích khoang hành lý có thể lên tới 865 lít. Nếu gập phẳng cả hai ghế sau thì diện tích bề mặt sẽ tăng lên 2050 lít.

Audi Q7 hoạt động như thế nào?

Audi Q7 2020 có chế độ vận hành mạnh mẽ với động cơ Diesel 3.0L công suất 228 mã lực hoặc 282 mã lực. Ngoài ra, động cơ xăng 3.0L cho công suất tối đa lên tới 335 mã lực và cuối cùng là động cơ plug-in hybrid. Giống như các phiên bản trước, chiếc xe này vẫn sử dụng hộp số tự động 8 cấp Tiptronic với khả năng sang số nhanh và mượt mà. Kết hợp với hệ dẫn động 4 bánh, xe có thể di chuyển dễ dàng và êm ái trên mọi cung đường. Nhà sản xuất bổ sung thêm hệ thống cơ điện để ổn định độ nghiêng của thân xe. Điều này giúp thân xe luôn ổn định trên mọi địa hình đặc biệt. Khả năng giảm xóc cũng được cải thiện nhờ sử dụng hệ thống treo khí nén thích ứng.

Tính an toàn và tiện nghi của Audi Q7

Khám phá vẻ ngoài thể thao của Audi Q7 2020

Kiểm soát hành trình, cảnh báo áp suất lốp, hỗ trợ đỗ xe, ghế an toàn cho trẻ em ISOFIX, hỗ trợ chạy bộ, hỗ trợ phương tiện cắt ngang, cảnh báo chuyển làn đường, camera 360. Các chức năng tiện nghi cũng được trang bị toàn diện. Có thể kể đến như điều hòa tự động 4 vùng; Hệ thống điều hòa ion hóa giúp khử mùi hôi khó chịu. Một số trang bị hấp dẫn khác bao gồm: Buồng lái ảo, màn hình cảm ứng MMI 10,1 inch phía trên; 8,6 inch dưới đáy; Màn hình công nghệ buồng lái ảo 12,3 inch. Đặc biệt, người lái có thể kết nối trợ lý ảo Audi Connect hoặc Amazon Alexa; Phương thức giao tiếp Car-to-X và loa 3D Bang & Olufsen chất lượng cao.

Bài viết liên quan