Menu
Việc bảo dưỡng ô tô rất cần thiết bởi các bộ phận trên xe ô tô đã chịu rất nhiều tác động của ánh nắng mặt trời và nhiệt độ cao, từ đó dễ xảy ra hỏng hóc, ảnh hưởng đến an toàn vận hành nếu không được đưa đến trung tâm bảo dưỡng ô tô thường xuyên.
QUAN SÁT TÌNH HÌNH THỰC TẾ
Kinh nghiệm nhiều năm của tài xế khi sửa chữa hay bảo dưỡng ô tô tại một địa điểm mới đó là đến trực tiếp gara sửa chữa để trải nghiệm thử dịch vụ hiện có. Tất nhiên, một trung tâm bảo dưỡng ô tô tốt, uy tín và chất lượng sẽ thu hút nhiều khách hàng.
Khi đến nơi, việc đầu tiên cần làm là bạn phải xem gara sửa chữa nơi mình đến có đông khách hoặc có nhiều khách quen hay không. Cách dễ nhất để đánh giá công việc của một trung tâm bảo dưỡng là đảm bảo đủ diện tích rộng và sự sạch sẽ, kỹ lưỡng. Người thợ hoặc kỹ thuật viên giỏi là người biết cách giữ cho không gian làm việc ngăn nắp, biết cách sắp xếp các dụng cụ một cách thông minh và khoa học.
GỌI ĐIỆN NHỜ TƯ VẤN
Nếu có bất kỳ câu hỏi nào, đừng ngần ngại mà hãy nhanh chóng liên hệ tư vấn với một ai đó. mà bạn nghĩ rằng họ có kinh nghiệm trong lĩnh vực tìm địa điểm sửa chữa hay bảo dưỡng ô tô. Chủ động đặt câu hỏi đồng nghĩa với việc bạn chủ động tìm kiếm thông tin và nhờ vả sự giúp đỡ của người đi trước vì ít nhiều gì họ cũng đã có những kinh nghiệm nhất định về việc chọn trung tâm bảo dưỡng hay gara sửa chữa giá rẻ mà chất lượng.
THAM KHẢO PHÍ DỊCH VỤ
Sự lựa chọn của khách hàng phụ thuộc lớn vào mức giá dịch vụ mà các trung tâm bảo dưỡng hay gara sửa chữa đưa ra, tuy nhiên cũng không nên ham rẻ mà chọn nơi có giá dịch vụ sửa chữa quá thấp.
Theo kinh nghiệm của các chuyên gia, hãy chọn những gara ô tô có mức giá vừa phải, hợp lý. Để thực hiện được điều đó, bạn phải tìm kiếm địa chỉ rồi so sánh mức giá, hỏi thăm về chất lượng dịch vụ, sau đó mới đưa ra quyết định chọn nơi đó làm sửa chữa và bảo dưỡng cho chiếc “xế cưng”.
LẮNG NGHE, CẢM NHẬN VÀ THẨM ĐỊNH
Những người thợ lành nghề, cố vấn dịch vụ hoặc tư vấn viên chuyên nghiệp luôn giải thích tình trạng và hướng dẫn cách xử lý trước khi bạn khởi hành. Nếu có bất kì câu hỏi nào, hãy vui lòng hỏi để nắm được thông tin chính xác hơn và biết cụ thể tình trạng của xế yêu đang như thế nào, nó cần gì.
Tuy nhiên, để biết những phân tích này của thợ, kỹ thuật viên, cố vấn dịch vụ hoặc tư vấn viên có thực sự đáng tin cậy hay không thì ngay từ ban đầu chúng ta cũng nên trang bị những kiến thức về xe để hiểu người khác đang nói về vấn đề gì và có chính xác hay không.
XÁC ĐỊNH VỊ TRÍ VÀ KHOẢNG CÁCH
Kiểm tra khoảng cách từ nhà hoặc văn phòng của bạn đến trung tâm bảo dưỡng hay gara sửa chữa mất bao xa và bao lâu. Tìm hiểu thêm những thông tin về nơi sắp đến để đảm bảo an toàn cho túi tiền và chính bản thân.
TẠO THIỆN CẢM BẰNG VIỆC LÀM QUEN
Đây là một cách để xem xét lại quá trình sửa chữa ô tô và cộng hưởng với chủ / quản lý trung tâm để thực hiện công việc tốt hơn. Dành thời gian trò chuyện với người đón mình, cố vấn kỹ thuật hoặc người quản lý của trung tâm thay vì ngồi yên và “dán mắt” vào điện thoại. Khi trở thành khách quen, xe của bạn sẽ luôn được ưu tiên và bạn có thể nhận thêm nhiều giá trị khác như ưu đãi khách quen hay chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng.
TRAO ĐỔI, HỌC HỎI VÀ TÌM HIỂU THÔNG TIN THÔNG QUA VIỆC ĐẶT CÂU HỎI
Với tư cách là một khách hàng, mọi người được quyền hỏi gara sửa chữa hoặc trung tâm bảo dưỡng về các tiêu chuẩn, kinh nghiệm của họ cũng như chương trình chăm sóc khách hàng hậu mãi và chính sách bảo hành (nếu có). Bên cạnh đó, bạn nên ưu tiên các gara ô tô kéo dài thời gian bảo hành cho các bộ phận xe cũng như cam kết chất lượng với khách hàng.
CÔNG TY CỔ PHẦN Ô TÔ VSET THỐNG PHÁT
THÀNH VIÊN TRỰC THUỘC TẬP ĐOÀN VSETGROUP
———————————
Địa chỉ: 15 Bùi Quang Là, P.12, Quận Gò Vấp, TP. HCM
Hotline: 0901 875 111 - 0938 348 222