Menu
Nhằm mang đến những trải nghiệm hài lòng nhất về dịch vụ, cũng như trao tặng những ưu đãi hay quyền lợi cho khách hàng, Công ty Cổ phần Ô tô Vset Thống Phát hỗ trợ dịch vụ “Bảo hành miễn phí” trong trường hợp khách hàng không hài lòng về chất lượng dịch vụ hoặc bị ảnh hưởng, tác động bởi những nguyên nhân khách quan.
KIỂM TRA CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ
- Đảm bảo chất lượng, hiệu quả của dịch vụ (tùy vào mảng dịch vụ khách hàng yêu cầu mà có các mức kiểm tra, đánh giá riêng).
- Giao ô tô đúng thời gian mà khách hàng yêu cầu.
- Hoàn thành đầy đủ các hạng mục dịch vụ đã thống nhất.
- Thời gian hoàn thành dịch vụ linh hoạt (tùy vào mảng dịch vụ khách hàng sử dụng) hoặc đảm bảo hoàn thành trong thời gian thương lượng với khách hàng.
QUY ĐỊNH VỀ TRƯỜNG HỢP BẢO HÀNH MIỄN PHÍ
Khách hàng được bảo hành miễn phí nếu phù hợp với các tiêu chí dưới đây:
- Nguyên vật liệu sử dụng cho dịch vụ không đúng với mô tả trên Website, Fanpage, Hotline.
- Tiến độ thực hiện không đảm bảo, dẫn đến việc chưa hoàn thành dịch vụ.
- Chất lượng kém, bị hư hỏng bởi các tác nhân khách quan trong tự nhiên.
- Chưa đạt chất lượng dịch vụ mong muốn, còn nhiều lỗi cần khắc phục.
- Những lỗi không thuộc về kỹ thuật hoặc không nằm trong hạng mục bảo hành sẽ không được hỗ trợ miễn phí.