TOP 15 Truyện Manhwa Học Đường​ Hấp Dẫn Đáng Xem Nhất

Truyện manga về cuộc sống học đường luôn nhận được nhiều sự quan tâm. Trong bài viết này, hãy cùng khám phá những truyện manhwa học đường​ được độc giả yêu thích nhất nhé!

Giới thiệu truyện manhwa học đường​

Còn được gọi là truyện tranh học đường Hàn Quốc, truyện manhwa học đường​ từ lâu đã được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Những câu chuyện về tuổi học trò, những câu chuyện tình yêu học đường ngớ ngẩn nhưng vô cùng thú vị luôn có sức hấp dẫn lạ kỳ.

Ai lại không thích đọc truyện tranh về cuộc sống học đường  Ý tôi là, tất cả mọi người đều như vậy, bởi vì một số người hoài niệm và một số người liên tưởng đến manhwa và tưởng tượng mình ở đó.

25+ Truyện Manhwa lãng mạn học đường hay nhất

Manga về cuộc sống học đường luôn tuyệt vời vì chúng chứa đựng một câu chuyện ý nghĩa bên trong. Cuộc sống tuổi teen đầy adrenaline, hành động và phiêu lưu.

Những truyện manhwa học đường nổi tiếng

 True Beauty

  • Tác giả: Yaongyi
  • Thể loại: Hài, Manhwa, Lãng mạn, Câu chuyện đầy màu sắc, Slice of Life

Đây là manhwa học đường hay nhất được POPS đề xuất. Cốt truyện chính của câu chuyện kể về một nữ sinh trung học mới tên Lim Joo Kyung, có ngoại hình trung bình và là một otaku thực thụ. Thời gian của anh ấy chỉ tập trung vào truyện tranh và âm nhạc.

Trong những năm sinh viên, anh luôn bị bạn bè coi thường và chế giễu vẻ ngoài của anh. Hướng tới mùa hè năm cuối cấp 3, cô quyết định lột xác nhờ tài trang điểm vượt trội. Lúc này, sự xuất hiện của nam thần Lee Suho và chàng trai Han Seo Joon được mệnh danh là “Badboy” khiến cuộc sống của cô thêm nhiều màu sắc. Hãy cùng nhau học nhé!

25+ Truyện Manhwa lãng mạn học đường hay nhất

Love Alarm

  • Tác giả: Chon Kye Young.
  • Thể loại: ngôn tình, lãng mạn

Love Alarm là bộ manga lãng mạn học đường nổi tiếng và được chuyển thể thành phim vào năm 2019. Nhân vật chính Jo Jo bị cuốn vào mối tình tay ba với ba chàng trai “bất ngờ” xuất hiện trên một ứng dụng hẹn hò và làm thay đổi cuộc đời cô mãi mãi. xuống.

Anh chàng đầu tiên là Hwang Seon Ho, một chàng trai nhà giàu đẹp trai. Chàng trai thứ hai là bạn thân Lee Hye Yeong của cô, còn chàng trai cuối cùng là Il Sik, một chàng trai “biết” mất mát vì chỉ ôm giữ mối tình đơn phương của mình và không dám bày tỏ điều đó với người mình yêu.

25+ Truyện Manhwa lãng mạn học đường hay nhất

Tên lưu ban

  • Tác giả: đang cập nhật
  • Thể loại: Đời thường,lãng mạn, Học đường, bl

Đây là câu chuyện học tiếng Hàn được yêu thích kể từ khi ra mắt tại xứ sở Kim chi. Nhân vật chính của câu chuyện học đường Hàn Quốc này là cậu học sinh hư Chi-Woo, đi học lại lớp 3 – một người suốt ngày đến lớp chỉ để ngủ nên luôn bị bạn bè ghét bỏ.

Cuộc sống của anh chàng giả tạo này có vẻ nhàm chán cho đến một ngày, Ki Kyu-Jin, một đại diện của tầng lớp gương mẫu xuất hiện. Liệu câu chuyện của hai người sẽ có một cái kết đẹp? Chúng ta hãy chờ đợi nó!

Người Đẹp Gangnam

  • Tác giả: Gi Maeng Gi
  • Thể loại: Manhwa, ngôn tình

Nhân vật chính của bộ truyện tranh cấp 3 Hàn Quốc – Kang Mi Rae – là một cô gái có ngoại hình kém hấp dẫn. Chính vì thế mà cậu luôn trở thành nạn nhân của bạo lực học đường. Tại trường đại học, cô đã có một quyết định táo bạo là phẫu thuật thẩm mỹ để có ngoại hình thật xinh đẹp. Vốn tưởng rằng một người phụ nữ có cuộc sống bận rộn sẽ là nhân vật chính nhưng không ngờ cô lại được mệnh danh là “Người đẹp Gangnam” – cụm từ để chỉ những cô gái xinh đẹp trải qua phẫu thuật thẩm mỹ khiến Kang Mi Rae vô cùng tức giận. Trong số những người bạn đại học của cô, chỉ có Do Kyung Seok là không để ý vì anh đã yêu tính cách và những đức tính tốt của cô gái này.

25+ Truyện Manhwa lãng mạn học đường hay nhất

Cheese In The Trap

  • Tác giả: Soon Ki
  • Thể loại: Comedy, Manhwa, Drama, Josei, Psychological, Romance

Hong Seol là nhân vật nữ chính của bộ truyện tranh dài tập Hàn Quốc này, một học sinh chăm chỉ quyết định quay lại trường học sau khi thi trượt. Người làm gián đoạn việc học của cô chính là Jung Yoo – cô học năm cuối đại học. Anh chàng này gây ấn tượng với nhiều nữ sinh vì không chỉ thông minh mà còn đẹp trai và lãng mạn.

Kể từ khi gặp Jung, Seol cảm thấy cuộc sống của mình ngày càng tồi tệ. Nhưng sau khi quay lại, Jung Yu đã cố gắng thay đổi mình trong mắt người khác. Cuối cùng có gì thú vị? Hãy cùng đón chờ loạt bài này nhé!

25+ Truyện Manhwa lãng mạn học đường hay nhất

Lookism

  • Tác giả: Park Tae Jun
  • Thể loại: Hành động, kịch, hài, siêu nhiên

Truyện tranh học đường lãng mạn của Hàn Quốc này xoay quanh một học sinh trung học tên Park Hyung Suk. Anh chàng này có thể thay đổi giữa hai ngoại hình trái ngược nhau: một với thân hình xấu xí, tròn trịa và một là nam thần cấp 3 đẹp trai được hàng nghìn người yêu mến. Với thân hình xinh đẹp, cô đã thu hút sự chú ý của mọi người ở trường, thậm chí còn làm thực tập sinh tại một công ty giải trí và có một tương lai rộng mở, tươi sáng.

Ngược lại, ban đêm anh phải trở về với thân hình mập mạp, ngu ngốc, liên tục bị bắt nạt và buộc phải bán tác phẩm của mình cho cửa hàng. Park Hyung Suk đấu tranh như thế nào để sống thật với chính mình? Chúng ta cùng đọc truyện nhé!

25+ Truyện Manhwa lãng mạn học đường hay nhất

Cô Nàng Năm Nhất

  • Tác giả: Khuyết Danh
  • Thể loại: 18+, manhwa

Lee Eun Joo vốn là một chàng trai sống nội tâm và khép kín, thậm chí còn có chút tự ti vì đã ở trong lớp suốt 1 năm. Trước khi quay lại học tập, Lee Eun Joo vô tình gặp một cô gái sinh viên năm nhất vô cùng xinh đẹp và hoàn hảo trong một buổi họp mặt sinh viên. Có lẽ số phận đã giúp Eun Joo gặp được cô sinh viên đó nhiều lần và vô tình để hình ảnh của cô đọng lại trong lòng.

Dong Chan là một người bạn không mấy thân thiết, sống cùng nhà trọ với Eun Joo. Không giống tôi, Dong Chan là một game thủ và một chàng trai hư hỏng thực sự. Anh không ngại tán tỉnh những nữ sinh năm nhất xinh đẹp và ngây thơ nhất trường để thỏa mãn ham muốn chinh phục thể xác. Nhưng thật không may, khi chàng trai trẻ này cố gắng đạt được mục tiêu tình dục của mình bằng cách tán tỉnh một sinh viên năm cuối chuyên ngành tâm lý học trong thư viện, Dong Chan nhận ra rằng cô thiếu niên xinh đẹp này là một trinh nữ. Không chỉ vậy, bố anh còn là một cảnh sát trưởng rất nghiêm khắc. Liệu anh ta có dám làm điều gì sai trái không?

25+ Truyện Manhwa lãng mạn học đường hay nhất

Truyện tranh lãng mạn trường phái Hàn Quốc được đánh giá cao nhờ hình ảnh minh họa đẹp mắt, đưa người đọc trở về tuổi thanh xuân với nhiều ước mơ, hoài bão chưa thực hiện được. Hãy cùng tận hưởng những cảm xúc cùng tình yêu tuổi trẻ đầy nét trưởng thành trong loạt phim “Cô gái năm nhất”.

Cô Nàng Xinh Đẹp

  • Tác giả: Hwang Mi Ri
  • Thể loại: Manhwa, Comedy, Drama, Fantasy, Ngôn Tình, Romance, School Life

Chuyện tình học đường Hàn Quốc này kể về một cô gái tên Go Mioh, lùn, béo và xấu xí nên thường xuyên bị bạn bè bắt nạt và luôn bị các chàng trai cười nhạo. Tệ hơn nữa, ngay cả những người thân yêu cũng xa lánh anh và coi anh như một chú vịt con xấu xí.

Sau chuỗi ngày mệt mỏi và tuyệt vọng, Mioh quyết định tự tử nhưng ông cố của Mioh bằng cách nào đó đã thần kỳ biến cháu mình thành một mỹ nhân! Nhưng phép thuật này mất tác dụng trong 2 trường hợp. Đầu tiên, khi cô bị mắc mưa, và thứ hai, khi Mioh hôn ai đó, cô không bao giờ có thể trở lại hình dạng xinh đẹp như trước nữa.

Khi Mioh không còn xấu xí nữa, các bạn cùng lớp sẽ phản ứng thế nào với cô? Làm thế nào nó có thể giải quyết được hai điều kiện của phép thuật biến đổi? Hãy cùng theo dõi câu chuyện nhé!

25+ Truyện Manhwa lãng mạn học đường hay nhất

Sao Đổi Ngôi

  • Tác giả: Đang cập nhật
  • Thể loại: Action,Romance, Drama, Psychological, Comedy, School Life, Shoujo, Supernatural

Đây là bộ truyện tranh là một trong những truyện manhwa học đường hay nhất và được nhiều khán giả đọc. Bộ phim kể về nhân vật chính tên Eun Bi – một người mẫu nổi tiếng Hàn Quốc. Trong một lần đi du lịch cùng bạn bè ở Trung Quốc và may mắn mua được một tấm vải cổ của Dương Quý Phi, cả hai đã được đưa ngược thời gian về thời của Dương Quý Phi.

Quan niệm về cái đẹp thời kỳ này rất khác so với thời nay. Người đẹp phải là người phụ nữ tròn trịa và đầy đặn. Một người mẫu có thân hình hoàn hảo như Eun Bi vô tình biến thành cô gái xấu xí. Sau đó, nhiều chuyện xảy ra khiến cả hai cô gái phải tìm cách tìm mảnh vải để trở về thực tại. Tại đây chuyện tình của Yun Bi với thái tử đẹp trai – con trai Dương Huyền Tông – cũng bắt đầu nảy nở. Liệu anh ấy có bỏ qua những thứ hiện đại để theo đuổi tình yêu? Mời các bạn đọc truyện tranh lãng mạn học đường Hàn Quốc này nhé!

Thỏa Thuận Bí Mật Giữa Chúng Ta

  • Tác giả: Đang cập nhật
  • Thể loại: Comedy, Manhwa, Ngôn Tình, Drama, School Life, Truyện Màu

Một tên khác của truyện manhwa cấp ba là Thỏa thuận bí mật giữa chúng ta. Câu chuyện kể về cặp vợ chồng dodo Se-i Yoon và Jae Kim – hai học sinh gương mẫu. Cả hai nắm tay nhau để thoát khỏi sự kiểm soát chặt chẽ của cha mẹ và tìm kiếm tình yêu. Vì cả hai là bạn thuở nhỏ, liệu sự việc này có đủ mạnh để khiến tình cảm của họ tan vỡ? Liệu thỏa thuận giữa hai người ở cuối truyện có giúp họ đoàn tụ? Chúng ta cùng đọc truyện nhé!

Chiến Lược: Tình Yêu Trong Sáng

  • Tác giả: Đang cập nhật
  • Thể loại: Comedy, Manhwa, Ngôn Tình, School Life, Romance, Truyện Màu

Câu chuyện kể về Su Ae, một cô gái có số phận vô cùng trớ trêu khi chứng kiến bạn trai và bạn thân phản bội mình. Điều bất ngờ là khi bắt gặp hai người còn lại hôn nhau, ngoài Soo Eun còn có Go Eun Hyuk – người bạn thân đáng ghét của bạn trai Soo Ah. Trong giây phút hoảng loạn và tuyệt vọng, Su Ae đã hiểu được chỉ số tình yêu được định trước trong cơ thể mỗi người. Riêng mình thì Soo Ae chỉ là con số 0 tròn trịa.

The Devil Boy

  • Tác giả: đang cập nhật
  • Thể loại: Fantasy, Manhwa, Horror, Martial Arts, Slice of Life, School Life, Supernatural

Đây là một câu chuyện manga học đường có yếu tố bí ẩn và ma thuật. Nhân vật chính là Jung Ho, một nam sinh lạnh lùng, luôn bị bắt nạt mỗi khi đến lớp. Jung Ho chán nản đến mức quyết định tự tử nhưng không thành. Một ngày nọ, một con quỷ lớn tên là Mephistopheles nghe thấy lời cầu xin của anh và quyết định trao cho anh sức mạnh để trả thù những kẻ đã làm hại anh. Tuy nhiên, đổi lại anh phải bán đi mạng sống của mình.

25+ Truyện Manhwa lãng mạn học đường hay nhất

Jung Ho rơi vào hố sâu tuyệt vọng nên ngay lập tức đồng ý thoát khỏi địa ngục trần gian càng sớm càng tốt. Nhưng rồi anh không thể ngờ rằng quyết định này thực sự sẽ dẫn anh xuống địa ngục, bởi giờ đây Jung Ho đã là con tốt trên bàn cờ của quỷ dữ và phù thủy…

The Devil Boy

  • Tác giả: đang cập nhật
  • Thể loại: Fantasy, Manhwa, Horror, Martial Arts, Slice of Life, School Life, Supernatural

Câu chuyện kể về cuộc đời của một chàng trai trẻ tên Chun Moo Deok. Chun Moo Deok từ nhỏ đã bị bạn bè trêu chọc và bắt nạt. Mọi chuyện bắt đầu thay đổi cho đến khi cô gặp được một “anh hùng” dám đứng lên chống lại những kẻ bắt nạt để bảo vệ cô. Người này là ai? Hãy đọc truyện để tìm hiểu nhé!

Dear Boy – Bạo lực học đường

  • Tác giả: đang cập nhật
  • Thể loại: Bạo Lực Học Đường

Với nội dung không quá mới mẻ về đề tài thanh thiếu niên học đường, Aziz Boy xoay quanh chủ đề chính là nạn bắt nạt học đường. Bộ truyện dám phản ánh mặt tối của cuộc sống trong môi trường giáo dục đầy chuẩn mực và văn minh. Đây cũng là một vấn đề nhức nhối trong xã hội, nơi những kẻ bạo hành lại càng bị những kẻ bạo lực hơn đánh đập. Liệu cuối cùng công lý có chiến thắng được cái ác? Tất cả đều có trong loạt bài hấp dẫn này!

Thanh xuân rực rỡ

  • Tác giả: đang cập nhật
  • Thể loại: Manhwa, Học đường, Romance, Truyện màu, Slice of life

Câu chuyện xoay quanh hai nhân vật chính là Yun Bomi và JinYoung. Một người là một thiên thần khiến hàng nghìn người phải kinh ngạc với ngoại hình tuyệt vời và những thành tựu khoa học. JinYoung là một cậu bé nhút nhát, là bạn cùng lớp vì sự vụng về, thô lỗ và đam mê game. Hai người tưởng chừng như đối lập nhưng lại bị thu hút bởi nhau. Liệu hai người có trở thành một cặp? Chúng ta cùng đọc truyện nhé!

25+ Truyện Manhwa lãng mạn học đường hay nhất

Trên đây là những bộ truyện manhwa học đường​ hay nhất đáng xem dành cho các bạn. Nếu là fan của truyện tranh Hàn Quốc, bạn đừng quên ghé thăm quả anh đào cuteo mỗi ngày để không bỏ lỡ các tập đặc biệt nhé!

Bài viết liên quan