4 Đôi Thông Có Chặn Được Đôi 2 Không? Các Thông Tin Thú Vị

4 đôi thông có chặn được đôi 2 không? Đây là câu hỏi được rất nhiều người chơi quan tâm. Hôm nay, chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắc này qua bài viết sau.

4 đôi thông có chặn được đôi 2 không

Theo tham khảo từ những người tham gia game bài Go88, một tứ quý có thể chặt được một heo, nhưng tứ quý và 4 đôi thông có cùng giá trị. Vậy 4 đôi thông cũng chặt được 1 quân heo. Điều này có nghĩa là để chặt hai heo bạn cần 2 bộ thông như thế. Trên thực tế, trường hợp này cực kỳ hiếm khi xảy ra, xác suất gần như không có.

4 cặp chân có chặn được cặp 2 không? Bí quyết sở hữu 4 cặp thông - Công ty TNHH Du lịch Cosy Việt Nam

Mẹo sở hữu 4 đôi thông hiệu quả

Theo nguồn tin từ Go88, dưới đây là các mẹo khi sử dụng 4 đôi thông hiệu quả:

  • Chiến lược mở: Để tránh đối thủ phát hiện ra bạn có quân bài mạnh, bạn không nên tham gia tất cả các hiệp. Chơi đúng thời điểm sẽ giúp bạn nhận được những phần thưởng cực lớn.
  • Buộc đối thủ phải hút: Chiến thuật này nên áp dụng vào nửa sau của trận đấu, khi vị trí của đối thủ đã bắt đầu bộc lộ. Bạn có thể sử dụng những quân bài có giá trị cao của mình làm mồi nhử để ép đối thủ ra ngoài. Và sau đó chúng sẽ được bạn chặtnhỏ một cách đẹp mắt.
  • Sắp xếp các quân bài một cách chính xác: từ những quân bài có sẵn, chắc chắn chúng ta sẽ tạo ra nhiều lựa chọn trò chơi khác nhau. Điều quan trọng là chúng ta sắp xếp quân bài như thế nào cho hợp lý, bởi điều này quyết định đến 80% chiến thắng của bạn. Vì vậy, việc học cách sắp xếp bài khéo léo sẽ tăng cơ hội về đích đầu tiên lên tới 90%.

Bạn có thể làm gì với 4 cặp lá thông? Quy tắc 4 cặp đôi tương ứng như thế nào?

Một số câu hỏi liên quan

  • Để 4 đôi thông cuối cùng có bị thối không: Cũng giống như để heo cuối cùng, nếu bạn để quathong tại chỗ nó cũng sẽ bị thối. Tùy từng khu vực mà mức phạt khác nhau đối với lỗi 4 đôi thông sẽ được áp dụng. Nhưng nhìn chung nó sẽ gấp 2 hoặc 3 lần tiền đặt cược.
  • 4 đôi thông chặt được gì : Thứ nhất, như các bạn đã biết, 4 đôi thông có thể chặt được 1 lá heo. Ngoài ra, nó còn có thể chặt bốn cây thông nhỏ hơn, ba cây thông hoặc bất kỳ đôi cây nào không phải là heo. Trường hợp bạn dùng tổ hợp này để chặt heo thì người chặt sẽ phải trả cho bạn số tiền gấp 2 lần tiền cọc.
  • Dùng bốn đôi thông để chặt có cần vòng không: Câu trả lời là không. Chỉ cần một trong các đối thủ của bạn chơi quân bài nhỏ hơn, chúng tôi đều có thể chặn được.
  • Làm sao để biết đối thủ của mình có 4 đôi thông hay không: Điều này rất khó trả lời chính xác vì chủ yếu là kinh nghiệm rút ra từ chính người chơi. Một số dấu hiệu gợi ý cho người đọc như đối thủ bỏ nhiều lượt chơi, đối thủ đánh heo từ rất sớm, v.v.

Trên đây là những thông tin giải đáp về 4 đôi thông có chặn được đôi 2 không mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Nếu bạn thấy bài viết này hữu ích hãy chia sẻ ngay với bạn bè nhé.

Bài viết liên quan