Sự Nghiệp Cờ Bạc Dan Harrington – Tay Chơi Poker Xuất Sắc Người Mỹ

Hầu hết người chơi poker chắc chắn đã từng đọc qua ít nhất một trong những cuốn sách bán chạy nhất của Dan Harrington về các giải đấu và trò chơi tiền mặt. Những cuốn sách này đã giúp rất nhiều người chơi poker phát triển các chiến lược và phương pháp riêng để kiếm sống từ niềm đam mê của họ. Nếu bạn cũng quan tâm, hãy cùng khám phá sự nghiệp cờ bạc Dan Harrington và cuộc sống của anh nhé!

Tiểu sử tay chơi Dan Harrington

Theo go 88, Dan Harrington lớn lên ở Boston, trên bờ biển phía đông nước Mỹ. Dan luôn rất thích thú với mọi loại trò chơi khi còn nhỏ. Cờ thỏ cáo, cờ vua và poker được chơi thường xuyên và những kiến thức mà anh tích lũy được trong những năm đầu đời sau này sẽ trở thành nền tảng cho những thành công của Dan khi trưởng thành. Dan đã có những bước tiến đáng kể trong môn cờ vua, đỉnh cao là chiến thắng tại Giải vô địch bang New Jersey và Massachusetts năm 1971. Sau đó anh chuyển sang Backgammon trước khi chọn poker làm trò chơi chính của mình.

Nhưng trước khi làm điều đó, anh đã có thời gian tốt nghiệp Đại học Suffolk, ở quê nhà Boston. Đó cũng là nơi anh bắt đầu phát triển kỹ năng chơi bài poker của mình, thi đấu với các sinh viên khác, bao gồm cả sinh viên Harvard và Bill Gates lúc đó chưa được biết đến. Dan cũng là một người hâm mộ cuồng nhiệt của Red Sox, điều mà nhiều bạn chắc chắn đã nhận thấy trước đây.

Sự nghiệp cờ bạc Dan Harrington

Sự khởi đầu

Sau khi Dan tốt nghiệp đại học, anh tiếp tục theo học tại Trường Luật Suffolk, chuẩn bị nền tảng cho sự nghiệp luật sư cạnh tranh kéo dài 10 năm của mình. Tuy nhiên, mười năm làm công việc này là đủ đối với Harrington, người chưa bao giờ cảm thấy hoàn toàn thoải mái trong việc lựa chọn nghề nghiệp của mình. Dan khao khát được rời khỏi bàn làm việc và tìm kiếm những thử thách khác đầy cảm hứng hơn. Giải pháp là di chuyển về phía nam, tới Philadelphia. Ở đó, sự nghiệp poker của anh ấy sẽ sớm bắt đầu có động lực nghiêm túc, nhưng Dan Harrington không dành phần lớn thời gian của mình cho poker. Thay vào đó, Dan bắt đầu giao dịch cổ phiếu và cổ phiếu.

Chuyển đến Philadelphia

Làm việc trong thị trường chứng khoán mang lại chính xác sự thăng tiến mà Dan đang tìm kiếm sau khi tốt nghiệp ngành Luật. Trong công việc mới, anh đã tìm thấy tất cả những điều anh còn thiếu khi làm luật sư. Công việc thường ngày đã bị từ bỏ để có được sự phấn khích và hành động trong một thị trường dường như được thiết kế riêng cho một người đàn ông vỡ mộng đang tìm kiếm những thử thách mới.

Ở Philadelphia, hay chính xác hơn là ở New York, nơi anh thường đến, Dan bắt đầu chơi bài poker ngày càng nhiều hơn. Dan trở thành nhân vật cố định của câu lạc bộ poker Mayfair nổi tiếng, nơi vào giữa những năm 1980, anh đã chơi với những huyền thoại poker như Howard Lederer và Erik Seidel. Chính tại New York, Harrington đã mở đường cho những thành công trong poker của mình sau này.

1995 trở thành năm thành công của Harrington

Tin tức tổng hợp của những người đang tìm hiểu game nổ hũ uy tín cho biết, Dan trở thành một trong số ít người chơi trên thế giới giành được cả vòng tay WSOP và danh hiệu WPT. Danh hiệu WPT đến gần đây, khi Dan mang về nhà Sự kiện vô địch Legends of Poker, được tổ chức tại Los Angeles, vào tháng 8 năm 2007. Dan đã giành được hai chiếc vòng tay WSOP đầu tiên vào năm 1995, tại sự kiện No Limit Hold’em trị giá 2.500 đô la. Lần thứ hai đến vào cuối năm đó, khi Dan đạt được chiến thắng lớn nhất cho đến nay, giành vị trí đầu tiên tại Sự kiện chính.

Năm 1995 là một năm rất thành công đối với Dan Harrington khi anh cũng kiếm được 109.250 đô la cho chiến thắng tại Lễ hội Poker Luân Đôn, cũng như 212.000 đô la cho vị trí đầu tiên trong Las Vegas Four Queens Poker Classic. Hơn nữa, Dan đã được xếp vào bảng cuối cùng trong Sự kiện chính WSOP trong ba lần khác nhau. Năm 1987, anh đứng ở vị trí thứ sáu và năm 2003, anh đứng thứ ba, tiếp theo là vị trí thứ tư vào năm 2004.

Dan Harrington xuất bản sách

Bất chấp thành công đáng kể của ông trên bàn poker, hoàn toàn có khả năng là hầu hết mọi người đều liên tưởng cái tên Dan Harrington với những cuốn sách bìa mềm mà ông đã viết. Dan chịu trách nhiệm về bộ sách giải đấu: “Harrington on Hold’em” – Tập I: Lối chơi chiến lược, Tập II: The Endgame và Tập III: The Workbook. Sách của ông đã nhận được vô số đánh giá tích cực từ những người chơi poker trên toàn thế giới và được coi là ít nhiều không thể thiếu đối với những người chơi giải đấu nghiêm túc. Người đọc có thể có được cái nhìn sâu sắc độc đáo về một khái niệm poker hoàn toàn mới, cũng như sự khác biệt giữa thời điểm bắt đầu và kết thúc giải đấu, từ nhiều ví dụ được cung cấp.

Vào tháng 4 năm 2008, hai cuốn sách mới của Harrington, lần này nói về trò chơi tiền mặt, đã được phát hành: “Harrington về trò chơi tiền mặt” – Tập I: Cách chơi trò chơi tiền mặt không giới hạn và Tập II: Cách chơi không giới hạn Trò chơi tiền mặt Hold’em. Những cuốn sách này đã nhận được những đánh giá đầu tiên rất đáng khích lệ và được kỳ vọng sẽ có ý nghĩa quan trọng đối với các trò chơi tiền mặt cũng như những cuốn sách trước đó của ông dành cho giải đấu.

Trên đây là tổng hợp thông tin tiểu sử và sự nghiệp cờ bạc Dan Harrington. Hi vọng bài viết này đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích!

Bài viết liên quan