Bài Rác Trong Poker Là Gì? Các Tình Huống Bài Rác Thường Xuất Hiện

Những lá bài rác trong Poker xuất hiện khá phổ biến khi bạn tham gia trải nghiệm thể loại chơi bài thú vị này. Thực tế, sự xuất hiện của bài rác không phải lúc nào cũng có nghĩa là bạn phải bỏ bài ngay, nhưng vẫn có những trường hợp đặc biệt tạo cơ hội chiến thắng cho người chơi. Vậy cụ thể bài rác trong Poker là gì? Hãy tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Bài rác trong Poker là gì?

Theo nguồn tin tham khảo của những người quan tâm game đổi thưởng uy tín, bài rác trong Poker hay còn gọi là Mậu thầu là những lá bài lẻ không thể kết hợp với các lá bài khác để tạo thành bộ hoặc tay bài đẹp. Thông thường, chính xác từ hai quân bài tẩy đầu tiên ở Pre-flop, thùng rác có thể xuất hiện nếu chúng không tạo thành liên kết đôi hoặc cùng chất và liên tiếp.

Bài rác trong Poker là gì? Các trường hợp bài rác Dễ – Khó chơi

Cách tình huống bài rác xuất hiện

Theo các chuyên gia Iwin Club, có hai trường hợp bài rác xuất hiện trong Poker nhưng không phải trường hợp nào cũng xấu, cả hai đều xấu và vẫn có cơ hội để bạn phục hồi sau thất bại.

Theo đó, nếu bạn sở hữu 2 quân bài tẩy gồm A + X, trong đó X là quân bài bất kỳ.

  • Trường hợp 1: Khi X là quân bài lớn như K, Q, J thì không có gì phải lo lắng vì họ vẫn có cơ hội áp đảo quân bài rác của đối thủ trong cùng một ván đấu.
  • Mặt khác, trường hợp 2: Khi X là quân bài nhỏ thì mọi chuyện sẽ thay đổi 180 độ vì lúc này bạn chính là người có nguy cơ bị đối thủ đè bẹp.

Khi quân bài rác của bạn ở quân 2 liên tiếp, các quân bài cộng đồng trên bàn đều thuộc về J, điều này sẽ giúp bạn có lợi thế hơn đối thủ.

Sở dĩ nói như vậy là vì lúc này sảnh cao nhất mà bạn có thể tới là sảnh J trở xuống cũng là sảnh J trở xuống. Ngược lại, nếu thẻ của bạn không có liên kết thì cơ hội chiến thắng gần như là 0.

Bạn có thể coi cùng một nguyên tố để tạo thành Neuadd nhưng khả năng xảy ra điều này không cao. Chỉ có một tình huống là bạn có thể cứu thùng rác với 2 quân bài thấp nhưng phải cùng chất và liên tiếp vì lúc này bạn vẫn còn nhiều cơ hội để chơi đến cùng với các đối thủ khác.

Khi nào thì nên fold bài rác?

Quan điểm cho rằng có thẻ rác thì luôn phải gấp lại là hoàn toàn sai lầm bởi như đã chia sẻ ở trên, vẫn có nhiều trường hợp bạn may mắn trúng thưởng dù bạn vẫn là một phần của một ưu đãi.

Khi nào thì nên fold bài rác? Câu trả lời còn phụ thuộc vào độ xấu, đẹp của rác lá. Ví dụ, nếu bạn đang rơi vào tình thế khó thắng thì việc bỏ cuộc ngay từ đầu là điều hợp lý.

Ngược lại, khi người chơi sở hữu thùng rác dễ chơi thì có thể bỏ ra một số tiền vừa phải để mở 3 lá bài tiếp theo. Sở dĩ nói như vậy là vì flop mang lại nhiều cơ hội đổi đời cho người chơi khi có tới 3 lá bài được cộng liên tiếp.

Lưu ý : Khi đã đến flop mà vẫn không còn bài, bạn phải cân nhắc việc bỏ bài nếu không muốn mạo hiểm chơi bluff để lừa đối thủ.

Vì vậy, có hai tình huống thẻ rác trong Poker khiến bạn phải lựa chọn hành động hoàn toàn khác nhau.

Vậy là qua bài viết đã giúp bạn giải đáp bài rác trong Poker là gì? Có bài rác không phải lúc nào cũng đồng nghĩa với thất bại hay thua lỗ, vậy nên đừng bỏ lỡ cơ hội kiếm tiền, làm giàu mà hãy nhanh chóng áp dụng những kỹ năng quan trọng mà tôi đã chia sẻ trong bài viết khi tham gia Poker .

Bài viết liên quan