Khám Phá BMW 320i Gran Turismo – Dòng Xe Sang Giá Tốt Nhất

BMW 320i Gran Turismo với không gian rộng rãi phù hợp với nhiều gia đình hơn. BMW 320i GT 2019 là biến thể của mẫu sedan 3 Series ra mắt lần đầu tiên trên toàn cầu vào tháng 3 năm 2013.

Giới thiệu xe BMW 320i Gran Turismo

Thuật ngữ GT là Gran Turismo, biểu thị mẫu xe dành cho những hành trình dài với chiều dài cơ sở dài hơn phiên bản sedan có đuôi xe “fastback”. BMW lấy cảm hứng thiết kế khiến GT bắt mắt hơn Avant của Audi hay Wagon của Mercedes.

BMW 320i Gran Turismo Bảng Giá Mới Nhất Cùng Ưu Đãi Hấp Dẫn

Đánh giá xe BMW 320i Gran Turismo chi tiết

Về ngoại thất

Khách hàng BMW 320GT 2019 có chiều dài cơ sở lớn hơn sedan BM2 320i khiến xe kém linh hoạt khi vận hành.

BMW 320i GT 2020 sở hữu diện mạo mới thể thao và nam tính nhờ lưới tản nhiệt hình quả thận được viền crom sáng bóng bao quanh, ngay trên mui xe có những đường nét nhỏ gọn đầy hấp dẫn.

Đèn pha trước LED hình mắt phượng sắc sảo tích hợp công nghệ đèn pha thông minh có chức năng điều chỉnh góc đèn pha tạo ra ánh sáng cường độ cao giúp người lái dễ dàng quan sát.

Cụm ống xả kép được đặt lệch sang một bên trên cản sau lớn hơn, phần đuôi xe được thiết kế bầu bĩnh, kết hợp với cụm đèn hậu tạo hình đơn giản.

Nội thất

Nội thất BMW 320i GT 2020 mang đến nhiều cảm xúc nhờ chất liệu da Sensatec thời thượng kết hợp với đồ gỗ cao cấp viền chrome tinh tế.

Bảng đồng hồ của xe có hình dáng trang nhã nhưng vẫn giữ được tính thể thao vốn có với các chi tiết bo cong và tách thành nhiều vùng tạo thành điểm nhấn ấn tượng nhất của khu vực này. Đáng chú ý nhất là vô lăng bọc da thể thao, dạng tròn, cầm vừa tay.

Ghế tạo sự thoải mái và hài lòng nhờ chất liệu bọc da êm ái, êm ái. Tựa đầu phía sau trượt, ghế trước chỉnh điện có chế độ nhớ và ghế người lái và hành khách phía trước có thiết kế thể thao.

Bảng giá BMW 320i Gran Turismo mới nhất kèm ưu đãi hấp dẫn

Sự tiện nghi

Khả năng làm mát cabin bằng hệ thống điều hòa chỉnh điện 2 vùng cho phép làm mát nhanh và sâu hơn. Hệ thống thông tin giải trí của BMW 320i Gran Turismo Sport thế hệ mới cũng được hãng tăng cường với những tính năng tiên tiến như kết nối Bluetooth cho điện thoại và cổng âm thanh USB, hệ thống âm thanh HiFi cao cấp và radio chuyên dụng của BMW.

Các tính năng khác như tự động mở khóa cửa khi xe di chuyển, nút Start/Stop thông minh…

Vận hành

Hệ thống động cơ xăng 4 xi-lanh thẳng hàng 2.0L cho công suất tối đa lên tới 184 mã lực tại 5000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 270 Nm tại dải vòng tua 1250-4500 vòng/phút.

BMW còn trang bị cho 320i Gran Turismo Sport hộp số tự động Steptronic 8 cấp giúp xe tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 7,9 giây và đạt tốc độ tối đa 230 km/h.

Hệ thống lái trợ lực điện trên vô-lăng giúp việc lái 320i Gran Turismo Sport đầm chắc hơn rất nhiều.

Về sự an toàn

Hệ thống an toàn của BMW 320i Gran Turismo Sport được cải tiến đáng kể: 6 túi khí, chống bó cứng phanh ABS, cảnh báo áp suất lốp, tự động khóa khi xe di chuyển, camera lùi…

Bài viết liên quan